Những thông tin mới nhất của Mai Phương Thúy

Những thông tin mới nhất của Mai Phương Thúy
Những thông tin mới nhất của Mai Phương Thúy

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Mai Phương Thúy sẽ cưới bí mật hay chỉ quăng bom?

(KenhSaoViet.vn) - Mai Phương Thúy sẽ cưới bí mật chỉ có 2 người hay chỉ quăng bom khiến khán giả tò mò
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ về chuyện cưới chồng của mình.
Mai Phương Thúy đã đăng tải 3 bức ảnh trong bộ váy cưới trắng tinh khôi. Trông cô dâuMai Phương Thúy thật xinh đẹp, lộng lẫy, kiêu sa. Kèm theo đó là chú thích: "Sao ở Việt Nam người nổi tiếng lấy vợ/chồng xong không được yên nhỉ... bao nhiêu là chuyện. Thôi thì sau này cháu cưới bí mật thôi... không mời ai hét đám cưới có 2 đứa là khỏe...".
Liệu Mai Phương Thúy có thật sự làm đám cưới bí mật hay chỉ quăng bom khiến dư luận tò mò?
Bởi lời chia sẻ này của Mai Phương Thúy khiến khán giả nhớ tới chuyện cô từng quăng bom về người yêu trong 1 bài phỏng vấn trước đó.
Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ về tình yêu mà cô mơ ước. Theo hoa hậu, dù nhiều người nghĩ cô có 1 tình yêu giàu có nhưng cô không hề mơ như thế: "Tình yêu "giàu có" đôi khi lại khiến người ta phải "nhăn nhó", tôi không mơ như thế. Tôi thích một tình yêu "mãi mãi ở đó" để mình luôn có chỗ quay về cơ".
Tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn trái ngược với lời Mai Phương Thúy nói chỉ thích một chàng trai nào đó chờ mình.
Người ta thấy Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện tình tứ bên Benny Ng - một người đàn ông Singapore, là chủ hãng rượu H tại Việt Nam.
Minh chứng cho điều này là việc họ luôn xuất hiện cùng nhau tại mỗi sự kiện cũng như ngoài đời thường và lần nào xuất hiện cùng nhau cũng vô cùng thân mật, tình cảm và gần gũi.
Benny Ng thường xuyên tháp tùng hai người đẹp tới các sự kiện, trong các chuyến công tác hay ngoài đời thường, đồng thời là chỗ dựa vững chắc của mỹ nhân này.
Đặc biệt hơn, Mai Phương Thúy và Benny Ng bị báo giới chộp được khoảng khắc cả hai tình tứ bên nhau trước ngõ nhà Hoa hậu giữa đêm tối sau khi cùng dự đêm nhạc H-Artistry tối 16/6/2011.
Tuy vậy, nhưng Mai Phương Thúy luôn phủ nhận chuyện tình cảm với người đàn ông giàu có và nhiều bóng hồng vây quanh này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét