Những thông tin mới nhất của Mai Phương Thúy

Những thông tin mới nhất của Mai Phương Thúy
Những thông tin mới nhất của Mai Phương Thúy

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Mai Phương Thúy muốn cưới, Benny Ng lặn mất tăm?

(KenhSaoViet.vn) - Dù không phải là người của showbiz nhưng cái tên Benny Ng luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Không chỉ là một đại gia rượu giàu có đẹp trai, lịch sự, ga lăng Beny Ng còn được coi người tình bí mật của Mai Phương Thúy.
Dù không thừa nhận yêu nhau nhưng cả hai luôn sánh vai cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện. Họ trao nhau những cử chỉ, ánh mắt hành động, hành động tình tứ như những cặp tình nhân.
Đặc biệt hơn, Mai Phương Thúy và Benny Ng bị báo giới khẳng định chắc nịch chính là một cặp khi bị kí giả chộp được khoảng khắc cả hai tình tứ bên nhau trước ngõ nhà Hoa hậu giữa đêm tối sau khi cùng dự đêm nhạc H-Artistry tối 16/6/2011.
Cô dâu Mai Phương Thúy không có chú rể bên cạnh
Cô dâu Mai Phương Thúy không có chú rể bên cạnh
Sau những thành công đạt được trong sự nghiệp, có vẻ như Mai Phương Thúy đã bắt đầu mơ về 'ngôi nhà và những đứa trẻ' cùng người đàn ông trong mộng của mình.
Mới đây trên facebook, Mai Phương Thúy đã chia sẻ 3 bức ảnh cô dâu lộng lẫy và xinh đẹp kèm theo đó là những úp mở về chuyện cưới xin. Ngay lập tức người hâm mộ bắt đầu đồn đoán về việc Hoa hậu Việt Nam 2006 bí mật kết hôn.
Trước sự quan tâm của dư luận, Mai Phương Thúy cũng chia sẻ nếu làm đám cưới cô muốn tổ chức giản dị, ấm cúng và đặc biệt phải thật bí mật để tránh sự soi mói của giới truyền thông, vì cô đã chứng kiến những vụ tố tình - tiền hậu hôn nhân trong showbiz thời gian qua.
Mai Phương Thúy cho biết khi thực hiện bộ ảnh này cô khá hồi hộp vì được hóa thân làm cô dâu.
Dường như Mai Phương Thúy đang nhắn gửi đến người tình Benny Ng của mình về chuyện muốn kết hôn, làm đám cưới? Tuy nhiên, đã mấy ngày trôi qua, Benny Ng vẫn không chịu lên tiếng, không chịu xuất hiện đáp trả lại lời gợi ý của người yêu.
Kể từ đêm nhạc H-Artistry tối 12/6 đến nay đã gần 1 tháng, không hề thấy bóng dáng của đại gia rượu Benny Ng. Dường như anh đã mất hút khỏi truyền thông. Benny Ng cũng không tháp tùng người yêu đi các sự kiện như trước để Mai Phương Thúy lẻ bóng một mình.
Khi Mai Phương Thúy gặp phải ồn ào về chuyện đi quảng cáo, tiếp thị rượu Benny Ng đã lặn mất tăm khỏi showbiz, bỏ rơi người yêu để mình cô hứng chịu chỉ trích của dư luận, sau đó phải miệt mài đi từ thiện để lấy lại hình ảnh của mình.
Vào thời khắc quan trọng hay lúc Mai Phương Thúy gặp khó khăn nhất thì ít thấy người đàn ông này ở bên cạnh cô. Nhiều người tự hỏi đến khi nào Benny Ng mới cho Mai Phương Thúy một danh phận, rước cô về dinh?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét