Những thông tin mới nhất của Mai Phương Thúy

Những thông tin mới nhất của Mai Phương Thúy
Những thông tin mới nhất của Mai Phương Thúy

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Hoa hậu ao làng giỏi giang hơn Hoa hậu Việt Nam

(KenhSaoViet.vn) - Hoa hậu ao làng Ngọc Trinh, Julia Hồ còn thành danh hơn các hoa hậu Việt Nam như Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Diễm Hương... Họ biết kinh doanh sắc đẹp và kinh doanh trí tuệ.
Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu, Ngọc Trinh và Julia Hồ đều đã gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống lẫn công việc.
 
Ngọc Trinh trở thành cái tên số 1 trong showbiz. Cô trở thành đóa hoa trong showbiz và luôn tỏa sáng trong mọi lĩnh vực. Hình ảnh của Ngọc Trinh đã vượt qua ngoài biên giới. Cô nổi tiếng ở Hàn Quốc, Thái Lan và được truyền thông các nước này săn đón.
 
Hơn nữa cát xê dự tiệc của Ngọc Trinh cao ngang với các hoa hậu như Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Diễm Hương...
 
Julia Hồ và Ngọc Trinh dù đăng quang hoa hậu ao làng nhưng họ rất thành công
Julia Hồ và Ngọc Trinh dù đăng quang hoa hậu ao làng nhưng họ rất thành công
 
Mức cát xê chụp hình quảng cáo của Trinh đã lên tới 15.000 USD. Còn cát xê tham dự sự kiện tùy theo tính chất xã hội hay kinh doanh thì có mức giá khác nhau dao động 2.000 đến 5.000 USD.
 
Hơn nữa, hình ảnh ngây thơ cùng với làn da trắng của Ngọc Trinh đã trở thành biểu tượng và ảnh hưởng sâu sắc tới showbiz Việt. Con đường sự nghiệp Ngọc Trinh đang đi đang rất thành công và được xã hội tôn vinh, ủng hộ. 
 
Hiện nay, ngoài việc tham dự những event quan trọng, những buổi trình diễn thời trang quy mô… Ngọc Trinh đều dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh của mình. Khi các tiệm spa đã ổn định, cô tiếp tục kinh doanh sang lĩnh vực thời trang. Chuỗi cửa hàng thời trang của cô không chỉ ở Sài Gòn mà còn có chi nhánh ở nhiều địa phương khác như Đà Nẵng, Hà Nội… Điều đó cho thấy rằng Ngọc Trinh hoàn toàn nghiêm túc với những gì mình đang làm.
 
Thường xuyên tìm tòi, sáng tạo những mẫu mới phù hợp với xu hướng hiện nay, Ngọc Trinh còn đích thân làm người mẫu cho từng bộ sưu tập của mình. Mới đây, Ngọc Trinhcòn giới thiệu bộ sưu tập thời trang mang thương hiệu của cô  trong chương trình 'Phong cách trẻ' tối 2/7, tại TP HCM.
 
Ngọc Trinh cho biết cuối tháng này cô sẽ lên đường sang Hàn Quốc để thương lượng việc hợp tác kinh doanh. Chân dài dự định cho ra mắt một dòng mỹ phẩm riêng mang tên mình.
 
Trong khi đó, sau đăng quang, Julia Hồ chọn việc học thiết kế thời trang tại Mỹ và vừa mở một shop kinh doanh hàng hiệu với thương hiệu "Ta" tại Việt Nam. Cửa hiệu của Julia Hồ bán thời trang hàng hiệu và cả những sản phẩm do Julia Hồ thiết kế.
 
Ngoài ra, Julia Hồ chia sẻ nếu có thêm thời gian, điều kiện thì cô sẽ thử sức ở lĩnh vực âm nhạc để trở thành ca sĩ trong tương lai. Ngoài ra, thỉnh thoảng đi từ thiện cùng mẹ và chụp ảnh thời trang cho một số tạp chí.
 
Trong khi các hoa hậu VN đăng quang đã lâu mà sự nghiệp vẫn chưa có gì ngoài chuyện đi dự sự kiện
Trong khi các hoa hậu VN đăng quang đã lâu mà sự nghiệp vẫn chưa có gì ngoài chuyện đi dự sự kiện
 
Mặc dù đăng quang danh hiệu hoa hậu ao làng nhưng hai người đẹp Ngọc Trinh và Julia Hồ lại gặt hái được khá thành công trong cuộc sống. Họ năng động và không chỉ kinh doanh sắc đẹp mà còn biết kinh doanh trí óc và sức lực của mình.
 
Trong khi đó các hoa hậu Việt Nam bước ra từ cuộc thi danh giá, là hình ảnh đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam ngoài tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội thì chỉ biết kinh doanh sắc đẹp của mình mà thôi.
 
Đăng quang hoa hậu đã lâu, nhưng Mai Phương Thúy, Diễm Hương, Thùy Dung... với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành vẫn chưa có gì trong tay. Hằng ngày, các hoa hậu chỉ biết xúng xính váy áo đi dự tiệc, tham dự sự kiện, làm khách mời trong các bữa tiệc của các hãng rượu mạnh! Nói không ngoa rằng công việc chính của các hoa hậu là nghề dự tiệc. Các cô tham gia từ tiệc nhỏ tới tiệc lớn và tần suất người đẹp trong các bữa tiệc “đều như vắt chanh”. Công chúng chỉ biết các hoa hậu này đang tích cực dùng danh hiệu và nhan sắc của mình
 
Các hoa hậu Mai Phương Thúy, Diễm Hương, Thùy Dung từng chia sẻ rất nhiều về các dự định kinh doanh của mình nhưng đến giờ họ kinh doanh gì thì vẫn chưa ai biết đến. Và chắc dự định này còn ở nơi xa lắm. 
 
Cùng đang độ tuổi đi học như nhau nhưng Julia Hồ vừa học thiết kế thời trang vừa kinh doanh đồ hiệu, đi từ thiện trong khi đó Tú Anh, Hoàng Anh ngoài học thì chỉ biết đi dự tiệc, đi trình diễn thời trang mà thôi.
 
Có lẽ dư luận cũng nên thay đổi cách nhìn với Ngọc Trinh, Julia Hồ và đừng đánh giá thấp họ như trước. Mặc dù chỉ là danh hiệu ao làng nhưng nhờ danh hiệu đó họ đã mang lại sự thành công cho mình. Điều này chúng ta phải ghi nhận và tôn vinh. Thêm nữa có lẽ cáchoa hậu Việt Nam danh giá phải học tập theo những tấm gương này.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét