Những thông tin mới nhất của Mai Phương Thúy

Những thông tin mới nhất của Mai Phương Thúy
Những thông tin mới nhất của Mai Phương Thúy

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Mai Phương Thúy sẽ cưới 55 giờ kiểu Britney Spears?

(KenhSaoViet.vn) - Có lẽ sao Việt và các bạn trẻ nên học cách cưới bí mật của Mai Phương Thúy và Britney Spears. Thích thì lấy, không thích thì bỏ, có thể lấy bí mật người khác mà không chịu điều tiếng xã hội và trên luật pháp vẫn độc thân.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ về chuyện cưới chồng của mình. Mai Phương Thúy đã đăng tải 3 bức ảnh trong bộ váy cưới trắng tinh khôi. Trông cô dâu Mai Phương Thúy thật xinh đẹp, lộng lẫy, kiêu sam, kèm theo đó là chú thích: "Sao ở Việt Nam người nổi tiếng lấy vợ/chồng xong không được yên nhỉ... bao nhiêu là chuyện. Thôi thì sau này cháu cưới bí mật thôi... không mời ai hết đám cưới có 2 đứa là khỏe...".
Mai Phương Thúy cưới bí mật được nhiều cái lợi
Mai Phương Thúy cưới bí mật được nhiều cái lợi
Theo như lời Mai Phương Thúy, đám cưới bí mật phải chăng là đám cưới chỉ có cô và chồng mình? Chỉ cần một chuyến du lịch, đi chơi với nhau tổ chức một bữa tiệc chỉ có hai người rồi ở bên nhau thế là trở thành bí mật. Đám cưới sẽ không thông báo cho gia đình hay ai biết và đó chỉ là một bữa tiệc nhỏ của hai người.
Dường như Mai Phương Thúy đã có tính toán khá kĩ thì mới quyết định cưới bí mật như vậy.
Mai Phương Thúy là người nổi tiếng, làm đám cưới bí mật Mai Phương Thúy sẽ khiến ống kính phóng viên không bới lông tìm vết được, không bị dư luận soi mói về chồng của mình.
Hơn nữa đám cưới bí mật sẽ giúp Mai Phương Thúy không bị mất giá dự tiệc, mất fan, đặc biệt là fan nam cũng như không làm giảm bớt hay gây ảnh hưởng tới sự chú ý của các đại gia với cô.
Nếu sau thời gian kết hôn bí mật, nếu cảm thấy không hợp, hai người có thể chia tay trong nhẹ nhàng.  Và Mai Phương Thúy có thể đến với người mới mà không bị buộc bởi pháp luật, dư luận cũng như không bị mất danh tiết của mình. Trên danh nghĩa, cô vẫn là độc thân và không phải mang tiếng nhiều lần đò.
Đám cưới  bí mật của Mai Phương Thúy đúng như kiểu đám cưới của cô ca sĩ nổi tiếng thế giới Britney Spears. 3 lần làm đám cưới  Britney Spears đều tổ chức bí mật cộng thêm đó nhiều.
Năm 2004, Britney có một cuộc hôn nhân 55 giờ với Jason Allen Alexander, một người bạn thời thơ ấu của “công chúa nhạc Pop” kéo dài từ ngày 3 tháng 1 đến ngày 5 tháng 1.
Sau khi đang vui chơi tại CLB Ghostbar của khách sạn kiêm sòng bài Palms Casino cặp đôi  này đã gọi một chiếc limousine và cùng nhau đến nhà thờ Little White để làm đám cưới. Lễ cưới diễn ra quá vội đến nỗi cha mẹ và bạn bè hai bên đều... không biết và không kịp đến dự.
Sau đó vài tháng, Công chúa nhạc Pop Britney Spears đã chính thức kết hôn lần thứ 2. Đám cưới được tổ chức bí mật và chú rể không ai khác là vũ công Kevin Federline. Lễ cưới được tổ chức khá lặng lẽ và bất ngờ tại nhà riêng của một người bạn tại Studio City, California (Mỹ).
Năm 2008, Britney Spears bí mật làm đám cưới tay săn ảnh người Anh, bạn trai cô Adnan Ghalib trong một chuyến du lịch ở Mexico. Tuy nhiên, đám cưới bí mật này không hợp pháp vì Adnan Ghalib chưa ly dị.
Vẫn biết tình yêu không phân biệt lứa tuổi song đây vẫn luôn là “đặc quyền” của người trẻ bởi họ còn rất nhiều thời gian. Hãy yêu thật ngoạn mục, và đừng quên tận hưởng những thú vui khác trong cuộc sống chỉ vì bạn đang có một mối tình!
Có lẽ sao Việt và các bạn trẻ nên học cách cưới bí mật của Mai Phương Thúy và Britney Spears. Thích thì lấy, không thích thì bỏ, có thể lấy bí mật người khác mà không chịu điều tiếng xã hội và trên luật pháp vẫn độc thân. Có thể lựa chọn người chồng tốt nhất sau này ra cưới đoàng hoàng được bố mẹ chấp thuận. Đừng tự “trói” mình vào với mỗi một người, “yêu 50 chọn 10 lấy 1” cơ mà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét